CONTENT THEO CÔNG THỨC 3 ĐOẠN

– Nêu được VẤN ĐỀ, tại sao khách hàng phải sử dụng SP, DV của mình.
– Có SỰ KẾT DÍNH, nghĩa là sự liên kết giữa các câu, có mở có kết, có đặt vấn đề thì phải giải quyết vấn đề.
– Có KEYWORD, chính là điểm nhấn, là vấn đề. Làm nổi bật vấn đề với KEYWORD, nhìn vào KEYWORD là biết ngay vấn đề đang gặp phải.
– Tạo được INTERESTING, phải gây được hứng thú, thì người ta mới ở lại, click vào bài viết và đọc những nội dung tiếp theo.
👉 Để giải quyết được những điều trên, phải tìm ra được 𝐈𝐍𝐒𝐈𝐆𝐇𝐓. Trong công thức 3 đoạn, Insight chính là vấn đề của khách hàng khi không sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình. Biết được Insight thì mới biết nên viết gì, viết với ẩn ý như thế nào. Nói dễ hiểu thì:
𝐈𝐍𝐒𝐈𝐆𝐇𝐓: là nói, hành động ABC nhưng để người đọc ngầm hiểu là XYZ.
VD: A nói chuyện với B nhưng cứ nhìn đồng hồ => ý của A là ông B nên “biến” đi được rồi 🤣🤣
😎 Có Insight rồi, chúng ta chỉ việc triển khai Content của mình theo 1 trong 3 cấu trúc dưới đây:
– 𝑰𝒏𝒔𝒊𝒈𝒉𝒕 – 𝑰𝒏𝒔𝒊𝒈𝒉𝒕 – 𝑮𝒊𝒂̉𝒊 𝒑𝒉𝒂́𝒑
– 𝑰𝒏𝒔𝒊𝒈𝒉𝒕 – 𝑰𝒏𝒔𝒊𝒈𝒉𝒕 – 𝑸𝒖𝒂̉𝒏𝒈 𝒄𝒂́𝒐
– 𝑰𝒏𝒔𝒊𝒈𝒉𝒕 – 𝑮𝒊𝒂̉𝒊 𝒑𝒉𝒂́𝒑 – 𝑸𝒖𝒂̉𝒏𝒈 𝒄𝒂́𝒐
Ví dụ: Content quảng cáo cho quán ăn NGAN SẠCH
BẠN THÈM ĂN NGAN SẠCH ( Insight )
BẠN LO SỢ … gây UNG THƯ ( Insight )
Chúng tôi có kinh nghiệm nuôi ngan sạch 30 năm ….. (Giải Pháp)
👉 Bài quảng cáo phải được viết khéo léo, sao cho ĐỌC QUẢNG CÁO SẼ NGẦM HIỂU INSIGHT là gì. Và nên nhớ rằng, mỗi CONCEPT nên tương ứng với 1 INSIGHT. Và INSIGHT đó có thể sáng tạo với nhiều Content khác nhau bằng cách lựa chọn 1 trong 3 cấu trúc phía trên, hoặc thay đổi từ ngữ để không gây nhàm chán.
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments