Content facebook về bình xịt nội thất ô tô

Có 3 hướng cơ bản:
– Theo trend rap Việt hiện tại, lấy câu nào viral để biến tấu 1 chút cho hài hước.
– Bám vào những đặc điểm sản phẩm như ko hoá chất, an toàn, tiện lợi,… để nâng cao tính CSR của doanh nghiệp.
– Theo hướng là kể về cảm giác khó chịu khó phải đối diện với vấn đề mùi. Từ đó nên sử dụng sản phẩm
Hoặc viết theo 5 kiểu content sau để không bị bí chủ đề
Chia content thành:
– Bài tư vấn sản phẩm 20%
– Bài thương hiệu và sản phẩm 30% (thương hiệu này có lịch sử ra sao, điểm mạnh là gì, sản phẩm này có điểm độc đáo gì, sản phẩm có khác biệt gì đối thủ, giá cả, chất liệu sản phẩm…),
– Bài sự kiện, event, minigame tầm 15- 20%
– Bài bắt trend thì đá đá qua sản phẩm.
– Bài thưởng thức về sản phẩm
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments